Căn hộ the tresor và căn hộ River gate có khả năng đi đầu xu hướng novaland - Bán dự án căn hộ The Park Avenue Quận 11

đào tạo seo -đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

>

Căn hộ the tresor và căn hộ River gate có khả năng đi đầu xu hướng novaland

Chủ đầu tư các căn hộ cao cấp Novaland vốn xưa nay luôn thể hiện mình là một chủ đầu tư luôn đi đầu để đón đầu xu hướng. Và đây giờ cũng vậy.

Thực tế tại Việt Nam, một số nhà phát triển dự án chuyên nghiệp đã tính đến câu chuyện đường dài này từ nhiều năm trước, trong đó, Tập đoàn Novaland có thể kể đến như một ví dụ điển hình. Ngay từ khi bắt đầu phát triển các dự án bất động sản, Novaland luôn đặt mình trong trường hợp của mọi đối tượng khách hàng để xây dựng thành tiêu chí phát triển những khu phức hợp có chất lượng ngang tầm các nước phát triển. 

Sunrise City, dự án khởi đầu của Novaland và được mệnh danh như một thành phố mặt trời tọa lạc ngay vị trí đắc địa bậc nhất của quận 7, TP.HCM. Sự ra đời của dự án này đến nay đã góp phần làm thay đổi diện mạo của toàn khu vực. Không chỉ có vị trí chiến lược, thuận lợi cho việc đi lại mà ở dự án này còn có lối thiết kế tinh tế, hiện đại bởi kiến trúc sư người Hàn Quốc. Khu phức hợp gồm nhiều tiện ích cao cấp, sang trọng và khép kín. 

Sau Sunrise City, một loạt các dự án khác của Novaland cũng đã và đang được hình thành cũng dựa trên tiêu chí hiện đại và tiện ích mang tầm quốc tế. Có thể kể đến "đàn em" của nó là căn hộ Sunrise CityView và căn hộ Sunrise Riverside cũng như một số dự án như The Sun Avenue nằm trong bán đảo Thủ Thiêm với 8 tòa tháp trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2, phần thương mại dưới các khối đế, các mái vòm và phố đi bộ nối kết hình thành nên khu thương mại sầm uất và nhộn nhịp như khu Clarke Quay, Singapore.Dự án này không chỉ thỏa mãn về các dịch vụ tiện ích mà còn có vị trí đẹp giữa khu đô thị Thủ Thiêm. Hay một loạt các dự án khác như The Botanica nằm ngay trung tâm Q. Tân Bình; Căn hộ River Gate, Căn hộ The Tresor, Icon 56 ở quận 4, cách chợ Bến Thành chỉ vài trăm mét…Tuy quy mô mỗi dự án có sự khác nhau, nhưng tất cả đều là những dự án có vị trí thuận tiện giao thương, đầy đủ tiện nghi với và chất lượng sống đẳng cấp.
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Bán dự án căn hộ The Park Avenue Quận 11 LH: 01688809015(Ms Oanh)
giay nu