Khu căn hộ trong mơ The Park Avenuetrung tâm quận 11 - Bán dự án căn hộ The Park Avenue Quận 11

đào tạo seo -đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

>

Khu căn hộ trong mơ The Park Avenuetrung tâm quận 11

Trong cuộc sống bộn bề tấp nập, con người ta luôn tìm về một chốn bình yên, khoảng không tỉnh lặng để vơi đi một ngày làm việc mệt nhọc, hiểu được nhu cầu ấy, tập đoàn Novaland (là một trong 10 tập đoàn lớn về bất động sản của thế giới có chất lượng và uy tín) đã xây dựng nên những thiên đường hiện đại với đầy màu xanh và ánh nắng bình minh trong từng dự án, từng căn hộ mà tập đoàn làm chủ đầu tư, cũng như thế với dự án căn hộ The Park Avenue được hội tụ đầy đủ các yếu tố như cao cấp, sang trọng, tiện nghi, vị trí “vàng” của thành phố sầm uất nhất Việt Nam, thân thiện môi trường…sẽ là một sự lựa chọn hoàn mỹ cho bạn.


Các bạn nghĩ như thế nào khi kết thúc một chuyến đi, một ngày làm việc mệt nhọc trong một căn phòng cao cấp, tiện nghi và bắt đầu ngày mới với một sức sống xanh giữa lòng thành phố nhộn nhịp? Quả là một cuộc sống tuyệt vời mà ai cũng ước mơ!

Căn hộ The Park Avenue sẽ tạo nên điều đó cho bạn. Hãy đến với The Park Avenue được tọa lạc ngay trên đường Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp.HCM vị trí “vàng” của thành phố bởi nó được bao bọc xung quanh là hệ thống cây xanh của những công viên lớn trong một khu dân cư đông đúc náo nhiệt của Quận 11 như công viên Đầm sen ,công viên Tao Đàn, công viên Lê Thị Riêng, công viên 23/9…với vị trí “vàng” này có giao thông ngoại khu là một yếu tố hấp dẫn cho các bạn khi đến với căn hộ The Park Avenue, nằm giáp ranh với trung tâm thành phố nên The Park Avenue có hệ thống giao thông thuận tiện và thoải mái giao lưu giữa các quận trong thành phố đặc biệt là các quận trung tâm như quận 3,6,5,10- là nơi giao thương nhộn nhịp nhất thành phố. Từ căn hộ The Park Avenue bạn có thể tới bệnh viện Chợ Rẫy, sân vận động Thống Nhất, khu du lịch Đầm Sen, trường Đại học Bách Khoa TP.HCM cũng chưa đầy 3 phút. Và để đi đến công viên Gia Định, Thảo Cẩm Viên, Nhà Rồng, cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cũng chỉ mất 20 phút. Với ngoại khu tiện nghi giao thông thuận tiện bạn còn chần chừ gì nữa đây là nơi lý tưởng để các bạn đến sinh sống, làm việc và khám phá thành phố mang tên hồ chí minh này.


Ngoại khu tuyệt vời, nội khu còn tuyệt vời hơn thế nữa với diện tích mặt bằng 8.937,4 m2 kết cấu hạ tầng vững chắc với ba hầm xe và chiều cao lên tới 32 tầng, nội thất được thiết kế rộng rãi tiện nghi , màu sắc hài hòa cho từng căn phòng của bạn tạo cho bạn một giấc ngủ sâu và thoải mái, bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên vào một chân trời mới, hiện đại và sang trọng, thiết kế sang trọng, lịch lãm trong từng chi tiết sẽ làm bạn cảm thấy như được sống nhiều hơn tận hưởng nhiều hơn thế giới này. Nội khu tiện ích được nhà đầu tư Novaland kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người với nhau với hồ bơi, phòng tập gym, khu mua sắm, offic-tel,và còn cả công viên tản bộ cho bạn…

Bạn hãy tưởng tượng xem với nhũng nhu cầu ngày nay của con người thì như thế nào? Chắc chắn là chất lượng, cao cấp, tiện nghi và thân thiện môi trường, The Park Avenue sẽ làm được điều đó cho bạn. Hãy đến với The Park Avenueđể cảm nhận cuộc sống này tươi đẹp như thế nào và chỉ có The Park Avenue mới làm điều đó cho bạn và bạn đùng quên rằng The Park Avenue có chủ đầu tư là tập đoàn Novaland có nhiều năm kinh nghiệm am hiểu nhu cầu cuộc sống và là một trong những nhà đầu tư bất động sản uy tín chất lượng nhất thế giới nên bạn hãy yên tâm và đến với The Park Avenue. Nào cùng nhanh tay đăng ký cho mình và gia đình mình một căn phòng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bản thân, hãy để The Park Avenue giúp bạn sống một cuộc sống tươi đẹp trọn vẹn hơn.

Liên hệ mua căn hộ The Park Avenue
Hotline: 0901 83 73 73
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Bán dự án căn hộ The Park Avenue Quận 11 LH: 01688809015(Ms Oanh)
giay nu