The Park Avenue và 5 điều cần biết - Bán dự án căn hộ The Park Avenue Quận 11

đào tạo seo -đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm

>

The Park Avenue và 5 điều cần biết

Căn hộ The Park Avenue là một trong số những dự án mới đáng chú ý nhất của tập đoàn Novaland trong thời gian gần đây, có vị trí tọa lạc tại góc đường 3/2 và Lê Đại Hành, thuộc phường 15, quận 11.
Căn hộ The Park Avenue là một trong số những dự án mới đáng chú ý nhất của tập đoàn Novaland trong thời gian gần đây, có vị trí tọa lạc tại góc đường 3/2 và Lê Đại Hành, thuộc phường 15, quận 11.
Ngay sau đây là 5 điều bạn cần phải biết về The Park Avenue…
1. LẠI MỘT DỰ ÁN VỊ TRÍ ĐẸP VỀ TAY NOVALAND
Với việc liên tiếp ra hàng loạt dự án trong khoảng thời gian 2 năm trở lại đây, Novaland đã thực sự trở thành một tên tuổi lớn trên thị trường bất động sản. Có thể nói bây giờ đi đến khu vực nào thuộc khu lân cận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cũng có dự án của Novaland và The Park Avenue là dự án có quy mô nhất của Novaland tại địa bàn quận 11 cho tới thời điểm hiện tại. Với vị trí nằm ngay góc đường 3/2 và Lê Đại Hành, lợi thế về vị trí của dự án là điều không cần phải nói nhiều, đó là một vị trí đáng mơ ước của bất kỳ nhà phát triển bất động sản nào và một lần nữa, lại là “ông lớn” Novaland !!!
2. CĂN HỘ CAO CẤP THÌ QUY MÔ PHẢI LỚN
Dự án được xây dựng trên diện tích khuôn viên rộng 8.937 m2 với quy mô xây dựng 2 tháp cao 32 tầng và 3 tầng hầm; trong đó tầng 1 dành cho khu shop-house, từ tầng 2 – 8 là office-tel và từ tầng 9 – 32 là 600 căn hộ có diện tích từ 55,7 – 109,2 m2 (từ 1 – 3 phòng ngủ).
3. CẢ MỘT KHU TIỆN ÍCH TẠI TẦNG 5
Tại The Park Avenue, cũng như các dự án khác, Novaland tiếp tục dành hẳn một khu dịch vụ tiện ích cho cư dân tại tầng 5 gồm có hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, club-house…Dòng sản phẩm Nova Home của Novaland sẽ ngày càng được đón nhận như là một thương hiệu bất động sản cao cấp trên thị trường.
4. GIÁ BÁN CỦA CĂN HỘ CAO CẤP THÌ KHÔNG RẺ
Theo thông tin 5DIEU cập nhật, căn hộ The Park Avenue đang được chào bán với mức giá từ 2,1 – 2,2 tỷ/căn 55,7 m2; từ 2,7 – 3,5 tỷ/căn hộ diện tích từ 71 – 79 m2 và 3,6 – 4,4 tỷ/căn hộ diện tích từ 94 – 109 m2. Mức giá này rõ ràng là không hề rẻ nhưng với thương hiệu và sự uy tín của mình, Novaland chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một khu căn hộ đẳng cấp, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những cư dân sinh sống tại đây.
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2014. Bán dự án căn hộ The Park Avenue Quận 11 LH: 01688809015(Ms Oanh)
giay nu